วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

Miss You Concert Summer Party

Miss You Concert Summer Party

Miss You Concert Summer Party

        ชาวอุบลราชธานี เตรียมตั้งรับความสนุกกันให้ดีๆ เพราะช่อง You Channel (ยูแชนแนล) จะขนความมันส์แบบเต็มพิกัดไปมอบให้แฟนๆ ได้หายร้อนกับ “Miss You Concert Summer Party” (มีสยู คอนเสิร์ต ซัมเมอร์ ปาร์ตี้) คอนเสิร์ตสุดสนุกอัดแน่นไปด้วยศิลปินสุดฮอตไม่ว่าจะเป็น ธามไท, หวาย, 3.2.1 (ทรีทูวัน), Rookie BB (รุกกี้บีบี) และ คาราเมล ที่จะมาเพิ่มอุณหภูมิความจี๊ดในตัวคุณให้ถึงขีดสุด ในวันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2556 นี้ ณ ลานเสาเฉลียง อุบลสแควร์ ตั้งแต่ เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป นอกจากนี้บริเวณหน้างานยังมีซุ้มกิจกรรมให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกรับของรางวัลอีกมากมาย พร้อมลุ้นรับไอโฟน5 อีกด้วย ที่สำคัญเข้าฟรีตลอดงานจ้า!! บอกได้คำเดียวว่าคุ้มลืม!! 

ป๊อปปี้ ทรีทูวัน "มาสนุกกันเยอะๆนะคะ พวกเราเตรียมความพิเศษมามอบให้แฟนๆชาวอุบลแบบจัดเต็มค่ะ นอกจากพวกเราทรีทูวันแล้ว ก็ยังมีหวาย ธามไท รุกกี้บีบี และพี่ๆ วงคาราเมล ฟังแค่นี้ก็จี๊ดแล้วอ่ะ เพราะแต่ละวงนี้ฮอตๆ ทั้งนั้น รับรองว่าเพื่อนๆ ได้สนุกกันแบบลืมร้อนไปเลย ไม่ใช่แค่ความสนุกบนเวทีเท่านั้นนะคะ เพราะในงานเรายังมีซุ้มกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกและมีของรางวัลแจกแบบไม่อั้น 27 เมษานี้ เพื่อนๆ ชาวอุบลและจังหวัดใกล้เคียงเตรียมตัวให้พร้อมและมาสนุกกับพวกเรานะคะ"

       ชาวอุบลฯ และจังหวัดใกล้เคียง เตรียมตัวให้พร้อม!! เสาร์ที่ 27 เมษายน 2556 ณ ลานเสาเฉลียง อุบลสแควร์ ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป ขอย้ำว่าฟรีตลอดงานนะจ๊ะ 


ที่มา :http://bit.ly/ZQXZ5J

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น