วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

แบล็คเฮด ไว้ลายคอนเสิร์ต

แบล็คเฮด ไว้ลายคอนเสิร์ต
  แบล็คเฮด ไว้ลายคอนเสิร์ต

             จากวงร็อคน้องใหม่ที่ถือกำเนิดขึ้นในยุคอัลเทอร์เนทีฟครองเมือง แต่กลับมีผลงานที่โดดเด่นจนสามารถยึดพื้นที่แจ้งเกิดได้อย่างสวยงาม และโด่งดังจนเป็นที่รู้จักในระยะเวลาอันรวดเร็ว ตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีที่ผ่านมา กับการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง ณ วันนี้คงไม่มีที่จะไม่รู้จักวง "แบล็คเฮด" ที่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงที่ขึ้นอันดับตำนานร็อคตัวจริง ที่ยังคงเดินทางบนเส้นทางสายดนตรี

จากการสั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนาน วันนี้ แบล็คเฮด กลับมาอีกครั้งในบ้านหลังใหม่ "สหภาพดนตรี" พร้อมพลังสร้างสรรค์ใหม่ในอัลบั้มชุดล่าสุด White Line (ไวท์ไลน์) ที่ยังคงได้รับการต้อนรับจากแฟนๆอย่างอบอุ่น เพราะเพียงแค่ปล่อยเพลง "สวยจริง" ออกมาไม่นาน เพลงนี้ก็ไต่ขึ้นครองชาร์ตอันดับ 1 ของทุกคลื่นวิทยุเลยทีเดียว จากกระแสตอบรับที่ล้นหลามนี่เอง ทำให้ "แบล็คเฮด" ประกาศจัดใหญ่ "ไว้ลายคอนเสิร์ต" ที่พร้อมจะระเบิดความมันส์ในวันที่ 25 พ.ค. นี้ ณ สตูดิโอมูนสตาร์ 8

โดย "ปู - อานนท์ สายแสงจันทร์" เผยว่า "คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่พวกเราแบล็คเฮดได้ลงมือสร้างสรรค์งานเองทั้งหมดทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวางคอนเซ็ปต์โชว์ โปรดักชั่น แม้กระทั่งการเลือกสรรทีมงานในทุกส่วน เราเลือกกันที่ใจรัก รักที่จะทำงานกับเรา รักในผลงานของเรา เพื่อให้คอนเสิร์ตนี้ออกมาได้ตรงกับความต้องการของพวกเราจริงๆ ได้โดนใจแฟนเพลงของพวกเราสุดๆให้สมกับที่เค้ารอคอยโชว์ดีๆจากพวกเรามาเกือบ 10 ปี ซึ่งการกลับมาคราวนี้ ผมมั่นใจเป็นที่สุดว่าเหล่าสาวกแบล็คเฮดทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ที่ก้าวเข้ามาในงาน นอกจากจะได้พบกับความมันส์กันแน่ๆแล้ว ยังจะได้พบกับโชว์ที่พวกเราสร้างสรรค์กันขึ้นมาใหม่ ด้วยเทคนิคใหม่ๆที่หาดูได้ยากในบ้านเราด้วยครับ"

สำหรับสาวกคอร็อคหัวดำ รีบจับจองบัตร "แบล็คเฮด ไว้ลายคอนเสิร์ต" ได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โดยบัตรราคา 1600 , 2000 และราคาพิเศษ 2500 บาท Limited พร้อมกิ๊ฟท์เซ็ตชุดใหญ่ ในจำนวนจำกัดเพียง 500 ใบเท่านั้น!!! ติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/blackheadrock


ที่มา :
http://bit.ly/119WL7Y

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น