วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

สุดแสบ! เจ้าหนูมะกัน 6 ขวบขโมยรถพ่อขับไปซื้ออาหารเช้า

สุดแสบ! เจ้าหนูมะกัน 6 ขวบขโมยรถพ่อขับไปซื้ออาหารเช้า

สุดแสบ! เจ้าหนูมะกัน 6 ขวบ ขโมยรถพ่อขับไปซื้ออาหารเช้ ...

 เว็บไซต์ออเรนจ์นิวส์ของอังกฤษ เปิดเผยเหตุการณ์สุดอึ้ง เมื่อหนูน้อยอเมริกันวัย 6 ขวบ  แอบขโมยรถยนต์พ่อขับไปซื้ออาหารทานตอนเช้า แถมขับไปถึงร้านเสียด้วย แต่ดันมาโดนตำรวจจับก่อนระหว่างทางกลับบ้าน

          รายงานระบุว่า เด็กชายวัย 6 ขวบรายนี้ อาศัยอยู่ในเมืองดีทรอยต์ รัฐมิชิแกนของสหรัฐฯ ได้ตื่นแต่เช้าขึ้นมา แล้วพบว่าอาหารในครัวมีไม่พอกิน จึงตัดสินใจหยิบกุญแจรถยนต์ของพ่อ ขโมยรถพ่อขับออกไปที่ร้านอาหารจีนร้านหนึ่งในช่วง 6 โมงเช้า แต่เมื่อขับไปถึงร้าน ก็พบว่าร้านยังไม่เปิด เขาจึงขับรถกลับบ้าน


          แต่ระหว่างขับรถกลับบ้านนั้น เขาก็ขับรถไปชนกับเสาสัญญาณไฟจราจรเข้าจนรถเสียหาย แต่แทนที่จะหยุดรถไว้แค่นั้น เจ้าหนูน้อยยังฉลาด ขับรถมุ่งหน้าไปร้านซ่อมรถ เพื่อให้ช่างซ่อมรถที่เสียหายให้อีกแน่ะ

          ทันใดนั้นเอง ปรากฏว่ามีชายรายหนึ่งสังเกตเห็นว่า รถคันที่เจ้าหนูรายนี้ขับนั้นช่างส่ายไปส่ายมา แถมมีการหักรถเลี้ยวกะทันหันอีก และเมื่อสังเกตดี ๆ ก็ต้องอึ้งเมื่อพบว่า คนขับเป็นเด็กชายตัวกะจิ๊ดเดียวเท่านั้น จึงโทรแจ้งตำรวจทันที พร้อมกับเข้าสกัดรถของเจ้าหนูตัวแสบให้หยุดรถ แล้วยึดกุญแจรถไว้ก่อนที่ตำรวจจะมาถึง

          อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวเจ้าหนูตัวแสบกลับบ้านที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณเกือบ 5 กิโลเมตร พร้อมกับปลุกคุณพ่อขึ้นมาสอบสวน ซึ่งคุณพ่อเองก็งง และไม่รู้เลยว่าลูกชายขโมยรถขับออกไปได้ยังไง พอ ๆ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่แทบจะไม่เชื่อเลยว่า เจ้าหนูรายนี้ขับรถออกไปได้ทั้ง ๆ ที่เท้ายังเหยียดไม่ถึงคันเร่ง และถ้าเหยียดถึง ก็จะไม่มีทางมองผ่านคอนโซลหน้ารถไปได้เลย

ที่มา : http://bit.ly/175Lf1a

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น