วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

มันส์สุดๆ คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบกับ 25Hours

มันส์สุดๆ คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบกับ  25Hours
สาวกเตรียมมันส์! คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบกับ  25Hours ... ...

 สาวกเตรียมมันส์! คอนเสิร์ต "รถจักรยานยนต์ฮอนด้า Present...25hours Colour in Live by Believe Records & Radio OK" 
               
          ขึ้นชื่อเป็นวงที่เล่นสดมันส์ทุกหยด คำถามยอดฮิตของวง “25 Hours” สังกัดค่ายบีลีฟเรคคอร์ด จึงไม่พ้นเมื่อไหร่จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ซะที งานนี้เพื่อให้แฟนๆ ไม่รอเก้อ “25 Hours” ประกาศระเบิดความสนุกครั้งแรก ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม นี้ ณ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตว่า "รถจักรยานยนต์ฮอนด้า Present...25hours Colour in Live by Believe Records & Radio OK" สาวกเตรียมมันส์!!!!

          โชว์สดจัดเต็มมาตลอด 3 ปี “25 Hours” นำทีมโดย แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ (ร้องนำ), โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ (กีต้าร์), ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ (กีต้าร์), บัง-เอกศิริ กำบังภัย (เบส) และ จ๊อบ-กฤตพงศ์ สกุลนามอเนก (กลอง)) เผยทีเด็ดขนทุกความสนุกครบสีสันมาให้แฟนเพลง 25 Hours ได้สัมผัสตัวตนหลากอารมณ์ในคอนเสิร์ตใหญ่ "รถจักรยานยนต์ฮอนด้า Present...25hours Colour in Live by Believe Records & Radio OKในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม นี้ ณ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก งานนี้เพื่อการันตีถึงความคุ้มค่าสมการรอคอยสมาชิกทั้ง 5 ยังกระโดดมาครีเอทรูปแบบคอนเสิร์ต ธีมคอนเสิร์ต ร่วมถึงความอลังการแสง สี เสียง ของช่วงโชว์ด้วยตนเอง เพื่อให้ทุกอย่างออกมาเป็นตัวตนของพวกเขามากที่สุดและเพื่อทุกคนในคอนเสิร์ตได้สนุกสุดเหวี่ยงปล่อยอารมณ์ไปกับเพลง สนุก เศร้า ซึ้ง อย่าง ยินดีที่ไม่รู้จัก, ทำได้เพียง, ถามจันทร์, โลกใบใหม่, คนข้างๆ และอีกหลายเพลงพิเศษของพวกเขา ร่วมถึงแขกคนพิเศษที่จะมาเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้เต็มอิ่มครบทุกรสกับคอนเสิร์ตครั้งแรกของ 25Hours


              คอนเสิร์ต "รถจักรยานยนต์ฮอนด้า Present...25hours Colour in Live by Believe Records & Radio OK" บัตรราคา 600, 900, 1,000 และ 1,200 บาท ซื้อบัตรได้ที่ Thai Ticket ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคมเป็นต้นไป สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารได้ทาง www.facebook.com/believerecords และ facebook.com/25hoursband


ที่มา : http://bit.ly/Z5ZVLS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น