วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

ว่อนเน็ต! Fallen Team ทีมสเก็ตบอร์ดระดับโลก มาถ่ายคลิปเมืองไทย ถูกคนดูแลอาคารไล่


ว่อนเน็ต! Fallen Team ทีมสเก็ตบอร์ดระดับโลก
มาถ่ายคลิปเมืองไทย ถูกคนดูแลอาคารไล่
แชร์ว่อนเน็ต! Fallen Team ทีมสเก็ตบอร์ดระดับโลก มาถ่ายคลิ  ...

        แชร์ว่อนเน็ต ชาวเน็ตวิจารณ์แซ่ด   คลิป Fallen Team ทีมสเก็ตบอร์ดระดับโลก  ถูกคนดูแลอาคารแสดงมารยาทแย่ ทำเสียภาพลักษณ์ประเทศ

          เป็นอีกหนึ่งคลิปที่ชาวเน็ตกำลังวิพากษ์วิจารณ์กันด้วยหลาย ๆ มุมมองบนโลกไซเบอร์ขณะนี้ สำหรับคลิป แดงไบเล่ VS Fallen Team ความยาว 1.39 นาที ที่ปรากฏในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม โดยผู้โพสต์คลิประบุว่า เป็นเหตุการณ์ที่กลุ่ม Fallen Team สุดยอดนักสเก็ตบอร์ดระดับโลก เดินทางมาถ่ายวิดีโอในประเทศไทย โดยใช้พื้นที่แถวหมู่บ้านการ์เด้นโฮม กม. 26 แต่ระหว่างที่ถ่ายทำกันอยู่นั้นเองกลับมีเจ้าหน้าที่ที่ดูแลตึกออกมาไล่ และไม่อนุญาตให้ถ่ายวิดีโอ เพราะกลัวจะว่าจะเกิดความเสียหายขึ้น ทำเอานักสเก็ตบอร์ดเซ็งกันเป็นแถว


          อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ได้ชมคลิปต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่า เจ้าหน้าที่ไม่น่าจะไปไล่กลุ่ม Fallen Team เพราะการที่เขามาถ่ายวิดีโอประกอบการเล่นสเก็ตบอร์ดเป็นการช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้กับประเทศไทยด้วย แต่อีกฝ่ายก็มองว่า กลุ่มนักสเก็ตบอร์ดอาจจะผิดจริงที่ไม่ได้ขออนุญาตก่อน แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ควรแสดงท่าทีที่ไม่มีมารยาท รวมทั้งใช้คำพูดที่หยาบคายออกมาเช่นนี้ เพราะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของประเทศ และหากพูดกันดี ๆ ก็คงไม่เกิดเรื่อง


          สำหรับ กลุ่ม Fallen Team นั้น เป็นกลุ่มโปรสเก็ตบอร์ดชื่อดัง ซึ่งบินลัดฟ้ามาร่วมงานกิจกรรมกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่จัดขึ้นในประเทศไทย โดยนอกจากมาร่วมกิจกรรมดังกล่าวแล้ว พวกเขายังได้ตระเวนถ่ายวิดีโอโดยใช้สถานที่ในประเทศไทยเป็นฉากหลังอีกด้วย


ที่มา :   http://bit.ly/Y9sIRa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น