วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Parardox ชวนโดดไม่รู้ล้ม กับ คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 10 ปี ผงาดง้ำค้ำโลก


Yamaha  presents  Paradox  Concert    คอนเสิร์ตสุดเรื้อน  
โดดไม่รู้ล้ม กับ คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 10 ปี ผงาดง้ำค้ำโลก




           อาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2556  Impact Exhibition Hall1 เมืองทองธานี  บัตรราคา : 999 บาท  ราคาพิเศษ !!! 1,500 บาท ... (แถมเสื้อลายด็อกซ์และกางเกงใน)   ห่างหายจากการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ไปกว่า 10 ปี  สำหรับวงร็อกสุดเรื้อนที่ผงาดง้ำค้ำ วงการเพลง  ด้วยวิถีทางที่หาใครเหมือนยาก “พาราด็อกซ์”  ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นวงที่แสดงสดได้สนุกมากที่สุดพอๆ กับคาดเดาได้ยากที่สุด  ว่าพวกเขาจะทำอะไรบนเวทีบ้าง

นอกจากสมาชิกจะไม่พูดไม่จา  แต่แต่งตัวประหลาดเข้าว่าแล้ว ยังมีว้ากเกอร์มาส่งเสียงคำรนคำราม  ขว้างปาของเล่น ของแปลกให้คนดู ทั้งตุ๊กตุ่น ตุ๊กตา ลูกบอล ปลาวาฬ จระเข้  แม้กระทั่งพ่นไฟ หรือผัดบุ้งไฟแดงบนเวที พวกเขาก็ทำมาแล้ว  รวมทั้งวีรกรรมที่คาดเดาบนเวทีไม่ได้อีกเพียบ  และกลายเป็นเสน่ห์ทีสั่งสมมากว่า 20 ปี ออกอัลบั้มนู่นนี่นั่นมากว่า 10 ชุด  แผลงฤทธิ์ในเทศกาลดนตรีและคอนเสิร์ตทั่วประเทศอีกนับไม่ถ้วน  

แต่หนนี้คือคอนเสิร์ตที่แฟนๆ จะได้ฟิน โดดดิ้น กันแบบด็อกซ์สุดๆ  ไม่เน้นอลังการ แต่เน้นความเบิกบาน ไม่เน้นความแปลกใหม่  เพราะพาราด็อกซ์แปลกกว่าใคร ทุกสมัย  ไม่เน้นเพลงไหน  เพราะกะเล่นยาว  เพลงเก่า  เพลงใหม่  เพลงประหลาด   เพลงมัน  เพลงดัง  เพลงอะไรก็ไม่รู้  เล่นเข้าไป ไม่ยั้ง !!!!  ไม่เน้นแขกรับเชิญ  ไม่รู้มีหรือเปล่า...แต่เชิญทุกคนมาดู   มาโดดไม่รู้ล้ม แบบผงาดง้ำค้ำโลก  เกาะติดรายละเอียด ได้ที่  www.facebook .com/paradoxthailand

ปล.1 วงนี้แหละที่อยู่ยั้งยืนยงมากว่า 20 ปี ออกอัลบั้มทั้งใต้ดิน บนดิน  อคูสติก รวมฮิต มาแล้วสิบกว่าชุด มีเพลงหลากหลายทั้งเพราะสุดๆ อย่าง  ฤดูร้อน , ดาว ดังสุดๆ อย่าง ซักซี้ดนึง , คนบนฟ้า   มันสุดๆ อย่าง รด. แดนซ์ , นักมายากล,   จนประหลาดสุดๆ อย่าง แกงเผ็ดเป็ดย่าง , ผงาดง้ำค้ำโลก และอีกมากมาย   แต่เพิ่งมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก (Paradox Circus) ไปเมื่อ 10 ปีก่อน  และปีนี้ กำลังจะมีอีกครั้ง แบบผงาดง้ำค้ำโลก กว่าเคย  

ปล. 2 วงนี้แหละ ที่ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม แห่งเกเร โต้โผคอนเสิร์ตครั้งนี้เอ่ยว่า    “พาราด็อกซ์ เป็นวงดนตรีที่เล่นสดสนุกที่สุดแล้วในประเทศไทย”  

ปล.3 วงนี้แหละ ที่บัตรคอนเสิร์ตทั้ง 2 ราคา หน้าตาประหลาดล้ำ  และสำหรับราคา 1,500 บาท สิทธิพิเศษ !! คือ  รับของแถมเสื้อลายด็อกซ์และกางเกงใน (หน้างาน)   รวมทั้งได้สิทธิ์เข้าไปเลือกที่ยืนก่อนใคร     ดังนั้น.....รีบมานะ  ประตูเปิด 4 โมงเย็น... วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้  ที่  อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี      

วันจำหน่ายบัตร  ตั้งแต่ 4 พฤษภาคม 2556   ช่องทางการจัดจำหน่าย  (ลิงค์ทุกช่องทาง)   ผังที่นั่ง  เป็นบัตรยืนทุกที่...ทุกราคา   บัตรราคา 999 บาท  1,500 บาท (แถม..เสื้อลายด็อกซ์และกางเกงใน !!! รับของที่ระลึกหน้างาน)      

หมายเหตุ :  - ทาง gmmlie บัตรจำหน่ายเฉพาะราคา 999 บาท เท่านั้น  

- ส่วนบัตรราคา 1,500 บาท ซื้อได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา  - ผู้ซื้อบัตรราคา 1,500 บาท นอกจากรับของแถมแล้ว  ยังได้สิทธิ์ เข้าไปเลือกที่ยืนก่อนใคร !!!  ตามเวลาและเงื่อนไขที่กำหนด  

สมาชิก gmmlive จองบัตร  เสารที่  4 พฤษภาคม 2556 (10:00 น.) เป็นต้นไป  สอบถามเพิ่มเติม : 0 2669 8846 (วัน-เวลาทำการ)


ที่มา : http://bit.ly/16hboMP

1 ความคิดเห็น:

  1. ตั๋วคอนเสิร์ตค่อนข้างแพงรีวิวเว็บคาสิโน https://www.hongpakkroo.com/4479.html  

    ตอบลบ