วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คอนเสิร์ต บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ พรีเซ้นท์ส พี.โอ.พี ปาร์ตี้ ออฟ เดอะ เบเกอเรี...


คอนเสิร์ต บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ พรีเซ้นท์ส พี.โอ.พี ปาร์ตี้

ออฟ เดอะ เบเกอเรี่ยน




          พี.โอ.พี เผยคอนเสิร์ตใหญ่ “บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ พรีเซ้นท์ส พี.โอ.พี ปาร์ตี้ ออฟ เดอะ เบเกอเรี่ยน” มีเซอร์ไพร้ส์พี่น้องชาวเบเกอรี่ร่วมแจมแน่นเวที

กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงพันธุ์แท้ค่ายเบเกอรี่ที่รอคอยมาเกือบ 10 ปี เมื่อ วงพี.โอ.พี (P.O.P) โดย นภ พรชำนิ, สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์, เจอรี่ - ศศิศ มิลินทวนิช, โต้ง - มณเฑียร แก้วกำเนิด และ ก้อ - ณฐพล ศรีจอมขวัญ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง โดยมีศิลปินยุคเบเกอรี่ มิวสิค ร่วมแจมอย่างคับคั่ง ในคอนเสิร์ต “บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ พรีเซ้นท์ส พี.โอ.พี ปาร์ตี้ ออฟ เดอะ เบเกอเรี่ยน” (BMW Millennium Auto Presents P.O.P Party of the BAKERIAN) ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นอกจากคนดูจะได้เต็มอิ่มกับเพลงฮิตมากมายตลอด 10 ปี ของ พี.โอ.พี ไม่ว่าจะเป็นเพลง รักของเธอมีจริงหรือเปล่า, แค่ได้พบเธอ, ไม่มี, ยอม, ทำไม่ไหว, ที่แห่งนี้ จนถึงเพลงฮิตติดชาร์ตจากอัลบั้มล่าสุด คนที่ไม่บอกผ่าน ยังมีศิลปินรับเชิญร่วมแจมบนเวทีแบบเอาใจสาวกเบเกอรี่ ทั้ง โมเดิร์น ด็อก, กรู๊ฟ ไรเดอร์, ทูเดย์ส อะโก คิดส์, โดโจ ซิตี้, รัดเกล้า อามระดิษ, กฤษดา สุโกศล แคลปป์, อรอรีย์ และที่ขาดไม่ได้คือ บอย โกสิยพงษ์ พร้อมศิลปินครอบครัวเบเกอรี่อีกเพียบร่วมเซอร์ไพร์สในวันคอนเสิร์ต ซึ่ง นภ พรชำนิ กล่าวว่า....

“คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของวง พี.โอ.พี โดยมีพี่น้องชาวเบเกอรี่ที่นานเกือบ 10 ปีแล้ว ที่เราไม่ได้เล่นคอนเสิร์ตด้วยกันบนเวที วันนี้พวกเราคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะจัดคอนเสิร์ตตามคำเรียกร้องของแฟนพี.โอ.พี รวมทั้งเพื่อนๆศิลปินจาก เบเกอรี่ทุกคน ซึ่งจะเป็นความพิเศษที่มอบให้กับแฟนเพลงของเรา ไม่ว่าจะเป็นแฟนๆของโดโจ ซิตี้ ที่คิดถึงและอยากรู้ว่าวันนี้พวกเค้าเป็นอย่างไรกันบ้าง คงต้องรอดูกันนะครับว่าจะมีใครมาปรากฏตัวบนเวที งานนี้พี่สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ บอกเลยว่ามีเซอร์ไพร้ส์ ส่วนแฟนเพลง ทูเดย์ส อะโก คิดส์ ทางพี่บอย ตรัย ฝากมาบอกว่าเตรียมลิสต์เพลงมาเอาใจแฟนๆเบเกอรี่แน่นอน ส่วนใครที่คิดถึงศิลปินหญิงมากความสามารถอย่างอรอรีย์ บอกได้เลยว่าคุณจะได้เจอเธอเวทีนี้ที่เดียวครับ นอกจากนี้ยังมี พี่รัดเกล้าหรือพี่น้อย กฤษดา ใครที่เคยฟังเพลงร้องสดของพวกเค้า คงรู้ว่าโรแมนติคและสุดยอดขนาดไหน อยากให้มาเจอกันนะครับ พวกเราชาวเบเกอรี่ทุกคนตื่นเต้นและเตรียมเพลงมาเพื่อแฟนๆของพวกเรากันแบบเต็มอิ่มแน่ครับ”

บัตรคอนเสิร์ตเปิดขายอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ ราคา 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 สามารถซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-262-3838 หรือ   www.thaiticketmajor.com  , www.bectero.com


ที่มา : http://bit.ly/14k5LKu

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น